Xưởng bọc ghế sofa tại nhà TPHCM nhanh chóng

hiện giờ phần nhiều các gia đình tại TPHCM đều mua tậu và dùng 1 bộ ghế Sofa để khiến nơi tiếp khách, nơi sinh hoạt chung của gia đình sau 1 ngày làm cho việc khó nhọc. Phổ thông người lựa chọn sắm một bộ Sofa giá cao một chút để đáp ứng nhu cầu dùng. Nhưng giả dụ ko may ghế bong tróc thì lại ko biết nên làm cho thế nào? Đấy chính là lý do nhà cung cấp bọc ghế sofa tại nhà TPHCM của Sofa Tinh Tế xây dựng thương hiệu để tương trợ người mua thuộc trường hợp này!

dịch vụ bọc ghế Sofa tại nhà TPHCM của Sofa Tinh Tế sẵn sàng tương trợ bạn

Sofa chẳng hề cứ bong tróc là bỏ!

có người vì để tiết kiệm nên chọn tậu Sofa giá phải chăng, tầm 3-5 triệu để tiêu dùng. Bên cạnh đó, “tiền nào của đó” nên thường những bộ Sofa này có tuổi thọ tương đối ngắn. Chất liệu cũng ko được thấp nên sử dụng ko thoả thích.

phần đông người dùng sẽ chọn lọc bộ ghế Sofa phòng khách giá thành tầm trung trở lên (trên 7 triệu). Có tầm giá này, chất liệu sản phẩm tương đối thấp, sử dụng lâu bền và êm ái. Vậy với phải là lúc Sofa cũ là phải bỏ để mua bộ mới hay không?

cố nhiên là nếu điều kiện kinh tế phải chăng, việc bỏ đi bộ ghế Sofa phòng khách để sắm mới là thường ngày. Nhưng đối sở hữu gia đình mang kinh tế thường ngày hoặc là bộ Sofa ấy còn tận dụng được. Thì có thể chọn giải pháp bọc ghế Sofa nỉ (vải bố, vải nhung), bọc simili, kém chất lượng da, bọc da ghế Sofa,… Để giúp phục hồi ghế Sofa như mới, có thể tiêu dùng thêm vài năm. Mà ko cần tốn quá phổ thông tiền cho việc đầu tư tìm mới.

ghe thu gian: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-thu-gian/

Bọc ghế Sofa để khôi phục trạng thái mới và đẹp như ban sơ

nhà cung cấp bọc lại ghế sofa giá phải chăng bền đẹp, chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi

Sofa Tinh Tế mang đến những nhà cung cấp sang sửa, khôi phục và bọc mới bàn ghế sofa bền đẹp. Dịch vụ vô cùng giỏi có thời gian hoàn thành nhanh chóng, giá thấp khó khăn. Các nhà cung cấp may bọc sofa áp dụng cho rộng rãi loại ghế, cụ thể như sau:

tu chỉnh, thay bọc sofa tại nhà

– May bọc sofa phòng khách cho nhà nhỏ, nhà dân dụng, nhà căn hộ chung cư, nhà thị trấn, nhà biệt thự

– Sữa chữa, may áo bọc bộ ghế sofa đơn, sofa mini, sofa băng (sofa văng)

– May bọc sofa thư giãn

– May bọc, sữa chữa ghế sofa phòng ăn

– May bọc sofa giường (sofa bed)

– Bọc lại sofa cổ điển

– Bọc mới sofa góc chữ L, chữ U

– sửa sang ghế tình yêu, ghế tình nhân (tantra)

May bọc sofa nơi kinh doanh nhà cung cấp ăn uống

– Bọc lại sofa cafe, sofa karaoke, sofa trà sữa, sofa quán bar, phòng trà, sofa quán ăn, sofa nhà hàng, sofa resort, sofa khách sạn

Thay vỏ áo, bọc nệm sofa văn phòng

– Bọc lại sofa văn phòng, sofa tiếp khách, sofa phòng họp, ghế xoay, ghế giám đốc

– Sữa chữa, may áo bọc sofa rạp chiếu phim

Thay mới lớp áo, nệm ghế xe oto, xe máy

– Bọc lại nội thất ô tô, bọc ghế da oto (xe hơi)

– sửa chữa, phân phối áo ghế yên ổn xe máy

tu bổ, may bọc nội thất phòng game

– Thay bọc áo ghế game, sofa gaming, ghế dxracer

tu chỉnh may bọc nệm sofa nhà sản xuất thẩm mỹ

– sang sửa ghế húi, bọc sofa nail, giường massage

tuy nhiên, Sofa Tinh Tế cũng nhận tu tạo và may bọc bộ đệm (nệm) ngồi sofa gỗ và nhận tu chỉnh, bọc giường, bọc nệm đầu giường, bọc ốp vách tường,…

Hình ảnh bọc bàn ghế ăn thực tại sau lúc giao tại nhà người mua

Quy trình bọc ghế sofa tại TPHCM đơn giản, chính xác: https://sofatinhte.com/boc-ghe-sofa-tai-tphcm-don-gian-chinh-xac/

nhà sản xuất bọc lại ghế Sofa bao lăm tiền?

những trường hợp thường gặp của bộ ghế sofa ko chỉ là bị cũ lớp áo bên ngoài. Mà sau một thời gian dùng, tùy theo chất lượng bộ ghế mà bộ sofa sở hữu thể bị sờn rách. Thỉnh thoảng là bị lép nhún nệm mouse, bị hư lò xo, bị sập lún, gãy khung sườn,… Hoặc nhiều khi là vì ko thích tiêu dùng chất liệu bọc bên ngoài mà người dùng cũng chọn cách tu sửa hay thay mới vỏ áo cho bộ ghế sofa.

nếu bạn với bộ ghế Sofa còn sử dụng phải chăng, chỉ hư hỏng lớp vỏ bọc bên ngoài. Thì nên chọn nhà cung cấp bọc lại ghế Sofa giá rẻ TPHCM của Sofa Tinh Tế nhé! Tầm giá thì phụ thuộc vào các nhân tố như: Kích thước bộ ghế, chất liệu bọc, bề ngoài bộ Sofa của bạn,… Cụ thể như sau:

Chất liệu bọc ghế Sofa

Chất liệu thường sử dụng bọc lại ghế sofa hiện tại là vải nỉ (vải bố/ vải nhung), bọc simili, nhái da, bọc da ghế sofa,… Tùy vào chất liệu mà giá bán khác nhau. Hẳn nhiên là da thật sẽ mắc hơn là bọc bằng vải bố, vải nỉ hay bọc simili. Và từng loại chất liệu nhắc trên cũng có hàng trăm kiểu dáng với tầm giá chênh lệch ít đa dạng. Nó tùy thuộc vào căn nguyên, cấu trúc chất liệu cộng độ bền của chất liệu vải, da, nhái da hay simili ấy.

Chất liệu cao cấp nhất là da thật hay da công nghiệp hạng sang nhập khẩu. Nó có độ êm ái phải chăng, độ bền cao. Và màu sắc thì sang trọng, tinh tế và khôn cùng thẩm mỹ. Lại còn dễ lau chùi và vệ sinh nên rất được lòng người dùng.

Chất liệu cũng rất được ham mê đó là kém chất lượng da tầm trung, simili cao cấp và PU. Tầm giá rẻ hơn da thật nhưng tính thẩm mỹ tương đương. Ví như nhìn qua khó phát hiện, nó cũng rất êm và mềm. Chi phí chất liệu kém chất lượng da thích hợp sở hữu nhiều gia đình hơn. Bởi giá bình dân hơn bọc da thật.

các chất liệu bọc ghế Sofa giá thấp như là nỉ, vải bố, simili bình dân với tầm giá mềm mại. Màu sắc phổ thông và phong phú rất phù hợp mang sở thích thẩm mỹ của quý khách. Tầm giá bọc ghế Sofa vải thấp hơn phổ thông so có dùng da thật và kém chất lượng da. Phù hợp mang đại bộ phận khách hàng.

Chất liệu đệm mouse cũng ảnh hưởng đến mức giá bọc lại

Bọc ghế Sofa bao lăm tiền còn phụ thuộc vào chất liệu của đệm mouse. Đệm mouse sofa được khiến trong khoảng mouse hay gòn sở hữu phổ quát mẫu sản phẩm mang chất lượng khác nhau. Giá bán sẽ khác nhau tùy khách hàng chọn đệm mút trung bình hay cao cấp.

những chất liệu đệm phổ biến như là đệm mút, đệm bông ép, mút ép, đệm lò xo,… Sẽ sở hữu mức giá tốt hơn là đệm cao su nhân tạo, đệm cao su bất chợt.

Mouse D40 được coi là loại nệm được yêu thích nhất vì mang độ đàn hồi tốt. Độ cứng vừa phải giúp lên form ghế đầy đặn, chất lượng thấp và tầm giá cũng hơi ổn. Có phổ biến quý khách tiêu dùng mouse này khiến ghế có thời hạn dùng trên 5 năm.

Giá bọc lại phụ thuộc vào kích cỡ, bề ngoài Sofa

nếu muốn bọc cả một bộ Sofa lớn oành, hẳn nhiên là giá sẽ cao hơn bộ Sofa nhỏ ít tốn đệm bọc và thời gian bọc Sofa nhỏ cũng mau lẹ hơn bộ Sofa lớn to.

giá tiền bọc ghế Sofa cũng phụ thuộc vào ngoại hình bộ Sofa nữa bạn nhé! Mẫu mã phức tạp như chia ô múi, tân cổ điển,…sẽ tốn phổ thông công sức hơn nên giá cũng cao hơn Sofa rời, Sofa đơn.

Để được báo giá bọc ghế Sofa nhanh nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ giỏi nhất tại TPHCM, quý các bạn hãy liên hệ có Sofa Tinh Tế ngay hôm nay nhé!

Sofa Tinh Tế mang lại bạn nhà sản xuất bọc ghế Sofa giá thấp và chất lượng nhất

Bảng báo giá bọc ghế sofa

Dưới đây là bảng báo giá bọc mới sofa dựa theo một số dòng ghế cụ thể mà Sofa Tinh Tế thường bọc mà người dùng mang thể tham khảo. Lưu ý thêm là bảng giá này chỉ ứng dụng với 1 số dòng ghế thông dụng, thuần tuý.

mẫu chất liệu bọc sofaGiá tham khảo (áp dụng với một số mẫu ghế đơn giản)
Bọc sofa simili mẫu tốt (simili Trung Quốc giá rẻ)giá bọc trong khoảng 500,000 – 3,900,000 Việt Nam Đồng
Bọc sofa da PUgiá bọc từ 5,300,000 – 7,800,000 Việt Nam Đồng
Bọc sofa da công nghiệp (da Microfiber)giá bọc từ 5,700,000 – 8,500,000 Việt Nam Đồng
Bọc sofa vải bố/ nhung Đài Loangiá bọc từ hai,800,000 – 5,900,000 VND
Bọc sofa vải bố/ nhung Hàn Quốcgiá bọc trong khoảng 3,800,000 – 7,600,000 Việt Nam Đồng

Lưu ý về bảng giá bọc sofa

Bảng giá trên chỉ vận dụng cho một dòng ghế đơn giản mà Sofa Tinh Tế thường nhận sữa chữa. Để có thể tham khảo giá cụ thể quý người mua vui lòng địa chỉ trực tiếp đến Sofa Tinh Tế. Đơn vị sẽ gửi bảng giá có nhiều cái chất liệu phù hợp để bạn với thể tham khảo và lựa chọn. Quý người dùng mang thể ghé sang Kho vải da hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để tham khảo thêm phổ biến dòng chất liệu hơn.

địa chỉ bọc ghế Sofa tại nhà TPHCM phải chăng nhất

Hiểu và trân trọng trị giá của các bộ Sofa đã gắn bó cùng có người dùng, Sofa Tinh Tế sản xuất dịch vụ bọc lại ghế Sofa giá rẻ TPHCM. Chuyên bọc ghế Sofa TPHCM giá phải chăng tận kho và nhà sản xuất tốt nhất để giúp khách hàng biến bộ Sofa cũ của mình thành Sofa mới, tiêu dùng vừa trong tương lai, tiết kiệm lại mang tính thẩm mỹ cao, giải quyết được nhu cầu của quý khách.

liên hệ sở hữu dịch vụ bọc ghế Sofa giá tốt của nội thất Sofa Tinh Tế

Quý các bạn sẽ được:

– nhân viên kinh nghiệm giải đáp trong khoảng A-Z tất tần tật những vấn đề về sữa chữa, đóng mới và thay áo sofa mà người dùng còn đang băn khoăn, thắc mắc. Công ty sẽ đến tận nhà giải đáp miễn phí theo nhu cầu của quý quý khách.

– Được báo giá bọc ghế Sofa giá phải chăng nhất, phù hợp nhất. Hỗ trợ quý khách chọn được chất liệu bọc rẻ nhất để khôi phục bộ sofa yêu quý của gia đình, giúp tiết kiệm chi phí một cách thức tối đa.

– Chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế sofa theo đề nghị của quý khách. Không chỉ đáp ứng về chất liệu mà còn đảm bảo hình thức đẹp, bắt mắt và thông minh.

– tìm bán da bọc ghế sofa chất lượng phải chăng nhất, giá tiền hữu nghị hiệp tác và đem lại lợi ích thấp nhất cho người mua.

– Chất liệu may sofa hàng hiệu. Với cỗi nguồn rõ ràng và chúng tôi khiến việc nhanh chóng, bàn giao bộ Sofa đúng hạn.

– Nhận bọc ghế sofa cũ TPHCM khắp những quận huyện: quận 1, quận hai, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Thủ Đức, quận Bình Tân, quận Cần Giờ – Bình Chánh – Hoc-mon.

– Sofa Tinh Tế cũng từng nhận bọc lại các Dự án to nhỏ tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng,…

các Dự án nổi trội nhất từng thực hiện

– Đóng mới và tu sửa đa số ghế tại hội nghị APEC năm 2007

– Bọc lại đông đảo ghế khu vui chơi siêu thị Coopmart

– Sữa chữa phần lớn ốp vách tại siêu thị Lotte

– Bọc lại phần lớn bàn ghế sofa và ốp vách tại ngân hàng Vietbank

– Bọc lại số đông ghế xem phim tại rạp Maximark

– Bọc và tu tạo phần đông ghế tại các chi nhánh trường học quốc tế Việt Úc

Ngoài những Công trình trên, Sofa Tinh Tế đã và đang tôn tạo rộng rãi bộ ghế cho khách hàng tại TPHCM. Mang sự uy tín cùng kinh nghiệm lâu năm, Sofa Tinh Tế đoan sẽ mang lại phổ quát nhà cung cấp rẻ nhất cho quý quý khách của mình!

địa chỉ với dịch vụ bọc ghế của Sofa Tinh Tế ngay bạn nhé!

liên hệ có nhà sản xuất bọc ghế Sofa giá tốt tận xưởng và chất lượng nhất tại TPHCM của Sofa Tinh Tế ngay hôm nay thôi nào!

Đăng bởi sofatinhte

Sofa Tinh Tế(sofatinhte.com) chuyên cung cấp nội thất sofa các loại SOFA TINH TẾ Địa chỉ: T186 Tô Ký- Tam Đông - Thới Tam Thôn - Hóc Môn - TPHCM SĐT: 0984.151.945 Email: sofatinhte@gmail.com Website: https://sofatinhte.com/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia